GARMIN เปิดตัวนาฬิกาสปอร์ต Forerunner® 645 Music และ vivofit® 4 พร้อมกัน 2 รุ่น 2 สไตล์

CDG Admin
08-05-2018

GARMIN โดยบริษัท จีไอเอส จำกัด ในกลุ่มบริษัท ซีดีจี แนะนำนาฬิกา Smartwatch 2 รุ่น ล่าสุด Forerunner® 645 Music สำหรับกลุ่มผู้ชอบฟังเพลงขณะออกกำลังกาย เก็บเพลงได้สูงสุดถึง 500 เพลง พร้อมฟีเจอร์ด้านการออกกำลังกายจัดเต็ม เอาใจคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ และ vivofit® 4 นาฬิกาสปอร์ตที่มีฟังก์ชันอัจฉริยะ Garmin Move IQ ติดตามกิจกรรมต่าง ๆ ของผู้ใช้งาน เสริมด้วยลูกเล่นใหม่บนหน้าจอแสดงผลเพื่อการใช้งานที่ง่ายและสนุกยิ่งขึ้น ย้ำ! GARMIN มีแผนบุกตลาดแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ เน้นกลุ่มนาฬิกา Smartwatch ตอบรับไลฟ์สไตล์ผู้ใช้ที่ปัจจุบันให้ความกับสุขภาพ ควบคู่กับการใช้อุปกรณ์และ Gadget ต่าง ๆ ในการเก็บข้อมูลและวิเคราะห์ปัจจัยที่มีผลต่อสุขภาพอย่างต่อเนื่อง

          Forerunner® 645 Music เป็น Smartwatch จาก GARMIN ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อผู้ที่ชื่นชอบการฟังเพลงในขณะออกกำลังกาย โดยเป็นรุ่นแรกของ GARMIN ที่ฟังเพลงโปรดผ่านฟีเจอร์บนนาฬิกาได้ จุดเด่นของนาฬิการุ่นนี้คือ สามารถเก็บไฟล์เพลงได้สูงสุดถึง 500 เพลง ผู้ใช้งานสามารถดาวน์โหลดรายการเพลงมาฟังแบบออฟไลน์ได้ หรือใช้วิธีถ่ายโอนไฟล์เพลงจากเครื่องคอมพิวเตอร์มายัง Forerunner® 645 Music โดยตรง นอกจากนี้ยังมาพร้อมฟีเจอร์ด้านการออกกำลังกาย การดูแลสุขภาพและการเชื่อมต่ออัจฉริยะเหมือนกับที่มีอยู่ในนาฬิการุ่นก่อน ๆ ในตัว พร้อมแบตเตอรี่ที่ใช้งานในโหมด Smartwatch ได้นานต่อเนื่อง 7 วันต่อรอบการชาร์จ หรือใช้งานในโหมด GPS/ฟังเพลงได้นานต่อเนื่อง 5 ชั่วโมงต่อรอบการชาร์จ

 

            vivofit® 4 นาฬิกาสปอร์ตเพื่อสุขภาพ สำหรับผู้ใส่ใจในสุขภาพและผู้รักการออกกำลังกาย และต้องการจะบันทึกรายละเอียดสุขภาพและการออกกำลังกายไว้เป็นสถิติส่วนตัว ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นพื้นฐาน ได้แก่ การติดตามการนอนหลับ การวิเคราะห์จำนวนก้าว และชั่วโมงของการออกกำลังกายของผู้ใช้งานอย่างต่อเนื่อง พร้อม Garmin Move IQ สำหรับการบันทึกตามประเภทกีฬาอัตโนมัติ และแสดงผลออนไลน์ผ่าน Garmin Connect  โดยมีการแสดงผลของหน้าจอด้วยความละเอียดสูง มองเห็นชัดเจนแม้กลางแดดจ้า พร้อมลูกเล่นใหม่ๆ ที่ปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น color themes, watch face และรูปแบบแสดงตัวอักษร

            Forerunner® 645 Music มีทั้งหมด 2 รุ่น รุ่นที่มีฟีเจอร์มิวสิค มีด้วยกัน 2 สี คือ Black และ Cerise (แดง) ราคาอยู่ที่ 16,990 บาท และรุ่นที่ไม่มีมิวสิค มีให้เลือก 2 สี คือ Black และ Sandstone (เทา) ราคาอยู่ที่ 14,990 บาท ในส่วนของ vivofit® 4 มีให้เลือก 3 สี คือ Black, White และ Speckle และความยาวสาย 2 ไซส์ คือ 122-188 มม. (S/M) และ 148-215 มม. (L) ในราคาพิเศษเพียง 3,290 บาท วางจำหน่ายที่ร้านตัวแทนจำหน่าย GARMIN แล้วทั่วประเทศวันนี้ ข้อมูลเกี่ยวกับตัวแทนจำหน่าย GARMIN ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Forerunner® 645 Music และ vivofit® 4 ได้ที่ www.alive.store

            คุณไกรรพ เหลืองอุทัย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท จีไอเอส จำกัด ในกลุ่มบริษัท ซีดีจี ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย GARMIN ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ กล่าวว่า ในปีนี้ GARMIN มีแผนในการแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ โดยเฉพาะกลุ่มนาฬิกา เพื่อตอบไลฟ์สไตล์ผู้ใช้ที่ปัจจุบันให้ความกับสุขภาพ ควบคู่กับการใช้อุปกรณ์และ Gadget ต่าง ๆ ในการเก็บข้อมูลและวิเคราะห์ปัจจัยที่มีผลต่อสุขภาพอย่างต่อเนื่อง คาดหวังว่าจะสามารถเจาะกลุ่มเป้าหมายไม่ใช่แค่สาวกหรือคนที่ชื่นชอบ GARMIN อยู่แล้วเพียงกลุ่มเดียว แต่ยังมองหาวิธีในการขยายฐานกลุ่มลูกค้าให้กว้างมากขึ้น เพราะปัจจุบันเทรนด์การออกกำลังและการดูแลสุขภาพกำลังได้รับความสนใจในวงกว้างมากขึ้นเรื่อย ๆ

ข่าวและกิจกรรม

NOSTRA LOGISTICS ส่งผลิตภัณฑ์หนุน 3 กลุ่มโลจิสติกส์ – ซัพพลายเชน ปักธงผู้นำเทคโนโลยีซัพพลายเชนอัจฉริยะครบวงจร

นอสตร้า โลจิสติกส์ พันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำด้านการให้บริการเทคโนโลยีซัพพลายเชนอัจฉริยะ เผยอุตสาหกรรมการขนส่งและโลจิสติกส์โลกโตต่อเนื่อง ล่าสุดลุยพัฒนาผลิตภัณฑ์หนุน 3 กลุ่มผู้ประกอบการด้านโลจิสติกส์และซัพพลายเชน ครอบคลุม 1.ผู้ประกอบการธุรกิจที่จัดการงานขนส่งด้วยตนเอง 2.ผู้ประกอบการธุรกิจที่ให้บริการขนส่ง มีกลุ่มรถของตัวเอง และมีกลุ่มรถของผู้รับจ้างช่วงงานขนส่งร่วมด้วย และ 3.ผู้ประกอบการธุรกิจที่ให้บริการขนส่ง หรือการรับจ้างช่วงงานขนส่ง

Esri แนะใช้เทคโนโลยี GIS ช่วยพัฒนาความยั่งยืนขององค์กร ขานรับเทรนด์ ESG

Esri สบโอกาส แนะนำเทคโนโลยี GIS ปรับใช้ ช่วยพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืนตามแนวคิด ESG หรือ Environment Social และ Governance โชว์เคสธุรกิจใช้ GIS ดำเนินธุรกิจแบบคำนึงถึงความรับผิดชอบที่มีต่อสิ่งแวดล้อม สังคม และการกำกับดูแล หวังช่วยสร้างความน่าเชื่อถือให้กับธุรกิจ โดยเฉพาะกับนักลงทุนที่ปัจจุบันมีแนวโน้มให้ความสำคัญในการลงทุนแบบยั่งยืน พบการศึกษาของ Global Impact Investing Network เกี่ยวกับมุมมองนักลงทุนสถาบันรายใหญ่ของโลก 300 ราย พบนักลงทุนกว่า 68% เลือกลงทุนในบริษัทที่ให้ความสำคัญกับ ESG และจากข้อมูล Royal Bank of Canada ที่สำรวจความคิดเห็นสถาบันการเงินขนาดใหญ่ พบ 45% ของกลุ่มตัวอย่างคาดหวังผลตอบแทนสูงขึ้น จากการลงทุนในบริษัทที่ให้ความสำคัญกับ ESG

“NOSTRA” จับมือ “กรมทางหลวง” ปักหมุด 106 จุดบริการที่พักริมทางทั่วไทย รับหยุดยาว อำนวยความสะดวกและความปลอดภัยให้แก่ประชาชนที่เดินทางช่วงฤดูฝนนี้

NOSTRA ผู้ให้บริการข้อมูลแผนที่ดิจิทัล โลเคชันคอนเทนต์ และแอปพลิเคชัน NOSTRA โดย บริษัท โกลบเทค จำกัด ร่วมกับ กรมทางหลวง นำข้อมูลตำแหน่งจุดบริการที่พักริมทางทั่วไทย มาแสดงบนแผนที่เพื่ออำนวยความสะดวกและสนับสนุนด้านความปลอดภัยในการขับขี่ยานพาหนะบนทางหลวง เพื่อป้องกันและลดการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน

ESRI เสนอนวัตกรรมดิจิทัล บริหารงานท้องถิ่นแก้ไขฉับไว บริการประชาชนตรงใจ ด้วยเทคโนโลยี GIS

Esri ผู้นำด้าน Location Intelligence การวิเคราะห์ภูมิสารสนเทศในมุมมองใหม่ ด้วยความเชี่ยวชาญในการพัฒนา ArcGIS ซอฟต์แวร์ชั้นนำระดับโลก เสนอนวัตกรรมริหารจัดการเมืองระดับท้องถิ่น ยกระดับการบูรณาการฐานข้อมูลสู่ Smart City ตัวช่วยวิเคราะห์ข้อมูล พร้อมประมวลผลผ่าน Dashboard ยกระดับการวางแผนการบริหารงาน ทั้งแบบองค์รวม และเฉพาะหน่วยงานย่อยต่างๆ ผ่านแอปพลิชันแบบ Low-code No -code เสนอข้อมูลรอบด้านสำหรับผู้บริหารเพื่อการตัดสินใจเพื่อการแก้ปัญหาอย่างตรงจุด ให้บริการดูแลประชาชนอย่างเต็มประสิทธิภาพ

แจกพิกัดสายบุญ 30 วัดทั่วไทย NOSTRA ชวนไหว้พระ ขอพรต้อนรับปีใหม่ไทย 2566

บริษัท โกลบเทค จำกัด ผู้ให้บริการข้อมูลแผนที่ดิจิทัล Location Content และแอปพลิเคชัน NOSTRA รวบรวมข้อมูลพิกัด 30 วัดทั่วประเทศไทย ที่ต้องลองไปเยือนสักครั้ง ชวนประชาชนชาวไทย ไหว้พระ ขอพรต้อนรับปีใหม่ไทย 2566

NOSTRA LOGISTICS เผย 3 เทรนด์เทคโนโลยีขนส่งโลจิสติกส์มาแรงในปี 2566 ย้ำใช้เทคโนโลยี เสริมแกร่งบริหารจัดการโลจิสติกส์ มุ่งสร้างระบบนิเวศอย่างยั่งยืน

นอสตร้า โลจิสติกส์ ผู้พัฒนาโซลูชันและแพลตฟอร์มด้านการบริหารจัดการงานขนส่งและโลจิสติกส์ และระบบบริหารจัดการขนส่งอัตโนมัติครบวงจร เปิดเผย 3 เทรนด์เทคโนโลยีการขนส่งและโลจิสติกส์ที่น่าจับตาประจำปี 2566