th

1.บริการบำรุงรักษาเชิงป้องกัน (Preventive Maintenance: PM) บริการตรวจเช็ค และทดสอบระบบการทำงานของอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์ต่างๆ พร้อมการบำรุงรักษาตามข้อกำหนด เพื่อรักษาเครื่องและอุปกรณ์ให้อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์พร้อมใช้งาน และยืดอายุการใช้งานของเครื่อง นอกจากนี้ ลูกค้าสามารถใช้บริการ Onsite Service เพื่อเรียกเจ้าหน้าที่ของเราไปให้บริการ ณ สถานที่ทำงานของลูกค้าได้

2.บริการซ่อมแซมและแก้ไขปัญหา (Corrective Maintenance: CM) บริการซ่อมแซมและแก้ปัญหาเมื่อเครื่องคอมพิวเตอร์ และ / หรือ อุปกรณ์ประกอบอื่น ๆ ไม่สามารถใช้งานได้ตามปกติ เรามีเจ้าหน้าที่ที่ให้บริการซึ่งเป็นผู้มีความชำนาญทางด้านเทคนิค และมีประสบการณ์จากการเข้าฝึกอบรมการซ่อมแซมแก้ไขอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ของผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ โดยได้การรับรองจากบริษัทเจ้าของผลิตภัณฑ์นั้น ๆ โดยตรง ลูกค้าสามารถมั่นใจในการให้บริการของเราได้

3.บริการฮอตไลน์สายด่วนพิเศษ เรามีบริการรับแจ้งปัญหาด้วยระบบที่ทันสมัย เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าปัญหาที่แจ้งมาจะได้รับการแก้ไขในเวลาอันรวดเร็ว พร้อมรายงานผลการแก้ปัญหา รวมไปถึงให้คำปรึกษา และแนะนำวิธีการใช้งานให้ลูกค้าทราบทุกขั้นตอน

4.บริการสำรองชิ้นส่วนอะไหล่ (Hardware Maintenance: HM) บริการเก็บสำรองชิ้นส่วนอะไหล่ (Spare Part) เพื่อความพร้อมในการให้บริการ และเป็นการประกันว่าเครื่องและอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ของลูกค้าจะได้รับการซ่อมแซม แก้ไขให้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และต่อเนื่องตลอดเวลา เราใส่ใจและเล็งเห็นว่าปัญหาของลูกค้าเปรียบเสมือนปัญหาของเรา กรณีที่เครื่องหรืออุปกรณ์คอมพิวเตอร์ขนาดเล็กชำรุดเสียหายมาก เรายินดีเปลี่ยนเครื่องหรืออุปกรณ์นั้น ๆ ให้ใช้งานทดแทน เพื่อให้การใช้งานของลูกค้าเป็นไปอย่างต่อเนื่องและไม่หยุดชะงัก

BACK TO TOP