GARMIN เปิดตัว “นาย-ณภัทร” ไลฟ์สไตล์พรีเซนเตอร์คนแรกของไทย ตอกย้ำผู้นำตลาดสมาร์ทวอทช์ ขยายสู่ตลาด Active Lifestyle

CDG Admin
22-10-2020

GARMIN แบรนด์สมาร์ทวอทช์ระดับโลก ประกาศเปิดตัว “นาย-ณภัทร” เป็นไลฟ์สไตล์พรีเซนเตอร์คนแรกของไทย สื่อถึงความเป็นคนรุ่นใหม่ ที่ทั้งคูล มีสไตล์ในแบบของตัวเอง มุ่งขยายตลาดสู่กลุ่ม Active Lifestyle สะท้อนจุดยืนของแบรนด์ภายใต้แคมเปญ “Every Beat of Life” สมาร์ทวอทช์สำหรับทุกจังหวะชีวิต ตั้งเป้าให้ GARMIN เป็นสมาร์ทวอทช์ “ใครก็อยากใส่” ติดตัวไปได้ทุกที่ ทุกวัน ในทุกกิจกรรม ด้วยดีไซน์หลากหลาย ในราคาที่จับต้องได้ พร้อมชูแบตเตอรี่อึดเพิ่มเวลาการใช้งานให้นานขึ้น อัดแน่นด้วยฟังก์ชันดูแลสุขภาพเชิงลึกควบคู่กับฟังก์ชันการใช้งานในชีวิตประจำวัน เดินหน้าตอกย้ำภาพผู้นำตลาดสมาร์ทวอทช์ ปักหมุดจับกลุ่มไลฟ์สไตล์หลังพบเทรนด์ตลาดสมาร์ทวอทช์โต 31.1% ในครึ่งปีแรก

 นายไกรรพ เหลืองอุทัย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท จีไอเอส จำกัด ในกลุ่มบริษัทซีดีจี (CDG) ตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยของ บริษัท การ์มิน คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัว นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ นักแสดงหนุ่มตัวแทนคนรุ่นใหม่ ลุคคูล มีสไตล์ เต็มเปี่ยมด้วยพลังในทุกกิจกรรมที่ทำ มาเป็นไลฟ์สไตล์พรีเซนเตอร์ สมาร์ทวอทช์ GARMIN คนแรกของไทย ภายใต้แคมเปญ “Every Beat of Life” สมาร์ทวอทช์สำหรับทุกจังหวะชีวิต เป็นการขยายตลาดไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ผู้มี Active Lifestyle เพื่อสื่อสารออกไปในตลาดว่า GARMIN ไม่ใช่สมาร์ทวอทช์สำหรับกลุ่มที่ชอบออกกำลังกายเท่านั้น แต่ GARMIN ยังเป็นสมาร์ทวอทช์ที่ใครก็ใส่ติดตัวได้ในทุกที่ ทุกกิจกรรมที่ทำ ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่น เรียบหรู ในราคาที่สมเหตุสมผลจับต้องได้

“GARMIN เป็นผู้นำสมาร์ทวอทช์สำหรับกีฬา และยังคงเดินหน้าพัฒนาจุดแข็งในด้านนี้อย่างต่อเนื่อง เพื่อรักษาการเป็นผู้นำตลาดและตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายเดิม ในขณะเดียวกัน GARMIN ซึ่งถูกมองอยู่ในกลุ่มสมาร์ทวอทช์พรีเมียม ปรับแผนขยายตลาดให้กว้างขึ้นในกลุ่มไลฟ์สไตล์ โดยวางเป้าหมายก้าวขึ้นเป็นสมาร์ทวอทช์ในใจที่ใครก็อยากใส่ไว้ติดตัว สอดรับกับกลยุทธ์ไลฟ์สไตล์พรีเซนเตอร์ เดินหน้าขยายตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ เน้นผู้ใช้งานตั้งแต่อายุ 20 ปีขึ้นไป ซึ่งจากสถิติของ GARMIN ผู้ใช้งานใหม่ในช่วงอายุ 20 – 30 ปี โตขึ้นกว่า 12% และผู้ใช้งานในช่วงอายุที่ต่ำกว่า 20 ปี เพิ่มมากขึ้นกว่า 19% ซึ่งทั้งสองกลุ่มนี้มีตัวเลขการเติบโตที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง สอดคล้องกับตัวเลขตลาดสมาร์ทวอทช์ที่เติบโตสูงถึง 31.1% ในครึ่งปีแรก ตอบรับเทรนด์เทคโนโลยีและการดูแลสุขภาพของคนรุ่นใหม่ในยุค new normal

จุดเด่นของ GARMIN คือแบตเตอรี่ที่อึด ช่วยเพิ่มเวลาทำกิจกรรมที่ชอบได้นานมากขึ้น เสริมความเป็นไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานด้วยดีไซน์รูปทรงและขนาดหน้าปัดที่หลากหลาย ผลิตจากวัสดุที่ทนทาน ให้ผู้ใช้งานเลือกใช้นาฬิกาที่เหมาะกับบุคลิก กิจวัตรประจำวัน และกิจกรรมโปรดของตนเอง โดดเด่นด้วยฟังก์ชันดูแลสุขภาพเชิงลึกควบคู่กับฟังก์ชันการใช้งานในชีวิตประจำวัน เช่น ดาวน์โหลดเพลงโปรด แจ้งเตือนโซเชียลมีเดีย และการชำระเงินแบบไร้สัมผัสด้วย GARMIN Pay ในราคาตั้งแต่หลักพันจนถึงประมาณแสนบาท นายไกรรพกล่าว

GARMIN ดึงจุดแข็งด้านฟีเจอร์ที่สามารถให้ข้อมูลเชิงลึกเพื่อช่วยให้ผู้สวมใส่สามารถตรวจวัดสุขภาพเบื้องต้นด้วยตนเอง และนำไปวางแผนกิจกรรมในชีวิตประจำวันเพื่อเสริมสุขภาพที่ดีให้กับตนเองได้ง่ายขึ้น อัดแน่นด้วยฟังก์ชันการติดตามสุขภาพพื้นฐานสำหรับการเฝ้าระวังสุขภาพง่าย ๆ ด้วยตนเอง (Health Self-monitoring) เช่น ฟังก์ชันเฝ้าสังเกตการนอนหลับ (Sleep Monitoring) ฟังก์ชันความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด (PulseOx) ฟังก์ชันการเฝ้าสังเกตความเครียด (Stress Monitoring) และฟังก์ชันตรวจวัดความพร้อมของร่างกายและระดับพลังงาน (Body Battery) นอกจากนี้ ยังเสริมด้วยไลฟ์สไตล์แอปพลิเคชัน ตอบโจทย์กิจกรรมในทุกจังหวะของชีวิต ที่ไม่ใช่เพียงแค่กีฬาหรือสุขภาพ แต่ยังครอบคลุมไปถึงไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานในแต่ละช่วงที่แตกต่าง ด้วยแอปพลิเคชันที่ผู้ใช้งานสามารถดาวน์โหลดเพิ่มเติมเองได้ เช่น การจับจังหวะการเล่นดนตรี (Metronome) การคำนวณอัตราการเผาผลาญพลังงานจากการทำงานบ้าน (Work+) และการกำหนดลมหายใจเป็นจังหวะเพื่อผ่อนคลาย (Breathwork)

สมาร์ทวอทช์ GARMIN เน้นการออกแบบตัวเรือนที่เรียบหรู ดูดี มีสไตล์ ใส่ได้ทุกสถานการณ์ เช่น รุ่น Venu ราคาเริ่มต้น 14,500 บาท และรุ่น Instinct Solar ราคาเริ่มต้น 13,990 บาท พร้อมสีให้เลือกตามสไตล์ของผู้สวมใส่มากกว่า 11 สี ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียด GARMIN สมาร์ทวอทช์รุ่นต่าง ๆ เกี่ยวกับการใช้งาน และสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ได้ที่ตัวแทนจำหน่าย GARMIN ทั่วประเทศ หรือ www.alive.store

………………………………………………………………………………….

เกี่ยวกับ บริษัท จีไอเอส จำกัด

บริษัท จีไอเอส จำกัด ในกลุ่มบริษัท ซีดีจี เป็นผู้นำการให้บริการระบบภูมิสารสนเทศแบบครบวงจร (Professional GIS System Integrator – GIS One Stop Services) ตั้งแต่ให้คำปรึกษา ออกแบบ วางระบบ ตลอดจนการให้บริการหลังการขาย ด้วยบุคลากรผู้มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญมากกว่า 20 ปี มีโซลูชันที่ตอบรับทุกความต้องการทางธุรกิจ ให้บริการหน่วยงานภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ สถาบันการศึกษา หน่วยงานอิสระ และเอกชน ดูแลรับผิดชอบรวมถึงประเทศในกลุ่ม CLMV เป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยของ บริษัท การ์มิน คอร์ปอเรชั่น จำกัด  ผู้จำหน่ายอุปกรณ์นำทางติดรถยนต์ด้วยสัญญาณดาวเทียม (Global Positioning System: GPS) ที่มียอดขายมากเป็นอันดับหนึ่งของโลก โดยได้เริ่มจำหน่ายสินค้าและบริการของ GARMIN ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2541เป็นต้นมาจนถึงปัจจุบัน ข้อมูลเพิ่มเติม www.giscompany.co.th

ข่าวและกิจกรรม

NOSTRA LOGISTICS ส่งผลิตภัณฑ์หนุน 3 กลุ่มโลจิสติกส์ – ซัพพลายเชน ปักธงผู้นำเทคโนโลยีซัพพลายเชนอัจฉริยะครบวงจร

นอสตร้า โลจิสติกส์ พันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำด้านการให้บริการเทคโนโลยีซัพพลายเชนอัจฉริยะ เผยอุตสาหกรรมการขนส่งและโลจิสติกส์โลกโตต่อเนื่อง ล่าสุดลุยพัฒนาผลิตภัณฑ์หนุน 3 กลุ่มผู้ประกอบการด้านโลจิสติกส์และซัพพลายเชน ครอบคลุม 1.ผู้ประกอบการธุรกิจที่จัดการงานขนส่งด้วยตนเอง 2.ผู้ประกอบการธุรกิจที่ให้บริการขนส่ง มีกลุ่มรถของตัวเอง และมีกลุ่มรถของผู้รับจ้างช่วงงานขนส่งร่วมด้วย และ 3.ผู้ประกอบการธุรกิจที่ให้บริการขนส่ง หรือการรับจ้างช่วงงานขนส่ง

Esri แนะใช้เทคโนโลยี GIS ช่วยพัฒนาความยั่งยืนขององค์กร ขานรับเทรนด์ ESG

Esri สบโอกาส แนะนำเทคโนโลยี GIS ปรับใช้ ช่วยพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืนตามแนวคิด ESG หรือ Environment Social และ Governance โชว์เคสธุรกิจใช้ GIS ดำเนินธุรกิจแบบคำนึงถึงความรับผิดชอบที่มีต่อสิ่งแวดล้อม สังคม และการกำกับดูแล หวังช่วยสร้างความน่าเชื่อถือให้กับธุรกิจ โดยเฉพาะกับนักลงทุนที่ปัจจุบันมีแนวโน้มให้ความสำคัญในการลงทุนแบบยั่งยืน พบการศึกษาของ Global Impact Investing Network เกี่ยวกับมุมมองนักลงทุนสถาบันรายใหญ่ของโลก 300 ราย พบนักลงทุนกว่า 68% เลือกลงทุนในบริษัทที่ให้ความสำคัญกับ ESG และจากข้อมูล Royal Bank of Canada ที่สำรวจความคิดเห็นสถาบันการเงินขนาดใหญ่ พบ 45% ของกลุ่มตัวอย่างคาดหวังผลตอบแทนสูงขึ้น จากการลงทุนในบริษัทที่ให้ความสำคัญกับ ESG

“NOSTRA” จับมือ “กรมทางหลวง” ปักหมุด 106 จุดบริการที่พักริมทางทั่วไทย รับหยุดยาว อำนวยความสะดวกและความปลอดภัยให้แก่ประชาชนที่เดินทางช่วงฤดูฝนนี้

NOSTRA ผู้ให้บริการข้อมูลแผนที่ดิจิทัล โลเคชันคอนเทนต์ และแอปพลิเคชัน NOSTRA โดย บริษัท โกลบเทค จำกัด ร่วมกับ กรมทางหลวง นำข้อมูลตำแหน่งจุดบริการที่พักริมทางทั่วไทย มาแสดงบนแผนที่เพื่ออำนวยความสะดวกและสนับสนุนด้านความปลอดภัยในการขับขี่ยานพาหนะบนทางหลวง เพื่อป้องกันและลดการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน

ESRI เสนอนวัตกรรมดิจิทัล บริหารงานท้องถิ่นแก้ไขฉับไว บริการประชาชนตรงใจ ด้วยเทคโนโลยี GIS

Esri ผู้นำด้าน Location Intelligence การวิเคราะห์ภูมิสารสนเทศในมุมมองใหม่ ด้วยความเชี่ยวชาญในการพัฒนา ArcGIS ซอฟต์แวร์ชั้นนำระดับโลก เสนอนวัตกรรมริหารจัดการเมืองระดับท้องถิ่น ยกระดับการบูรณาการฐานข้อมูลสู่ Smart City ตัวช่วยวิเคราะห์ข้อมูล พร้อมประมวลผลผ่าน Dashboard ยกระดับการวางแผนการบริหารงาน ทั้งแบบองค์รวม และเฉพาะหน่วยงานย่อยต่างๆ ผ่านแอปพลิชันแบบ Low-code No -code เสนอข้อมูลรอบด้านสำหรับผู้บริหารเพื่อการตัดสินใจเพื่อการแก้ปัญหาอย่างตรงจุด ให้บริการดูแลประชาชนอย่างเต็มประสิทธิภาพ

แจกพิกัดสายบุญ 30 วัดทั่วไทย NOSTRA ชวนไหว้พระ ขอพรต้อนรับปีใหม่ไทย 2566

บริษัท โกลบเทค จำกัด ผู้ให้บริการข้อมูลแผนที่ดิจิทัล Location Content และแอปพลิเคชัน NOSTRA รวบรวมข้อมูลพิกัด 30 วัดทั่วประเทศไทย ที่ต้องลองไปเยือนสักครั้ง ชวนประชาชนชาวไทย ไหว้พระ ขอพรต้อนรับปีใหม่ไทย 2566

NOSTRA LOGISTICS เผย 3 เทรนด์เทคโนโลยีขนส่งโลจิสติกส์มาแรงในปี 2566 ย้ำใช้เทคโนโลยี เสริมแกร่งบริหารจัดการโลจิสติกส์ มุ่งสร้างระบบนิเวศอย่างยั่งยืน

นอสตร้า โลจิสติกส์ ผู้พัฒนาโซลูชันและแพลตฟอร์มด้านการบริหารจัดการงานขนส่งและโลจิสติกส์ และระบบบริหารจัดการขนส่งอัตโนมัติครบวงจร เปิดเผย 3 เทรนด์เทคโนโลยีการขนส่งและโลจิสติกส์ที่น่าจับตาประจำปี 2566