PR
Digital Communications (Content Marketing)
09/10/2023
Share to :
รับผิดชอบการสื่อสารทั้งหมดที่ส่งสู่สาธารณะ, สื่อสังคม, รวมถึงเว็บไซต์ และการตลาด
หน้าที่และความรับผิดชอบ
Responsibilities
  • วางแผนเนื้อหาแคมเปญ/สินทรัพย์และปฏิทินเนื้อหาโซเชียล
  • พัฒนาเนื้อหาสื่อสำหรับการสื่อสารแคมเปญ
  • ปรับแต่งเรื่องราวของแบรนด์และใช้ประโยชน์บนแพลตฟอร์มออนไลน์และโซเชียลมีเดียของแบรนด
  • ตรวจสอบให้แน่ใจว่าการสื่อสารทั้งหมดสอดคล้องกับกลยุทธ์การสื่อสารและข้อความการสื่อสาร
  • ทำงานร่วมกับทีมทรัพยากรบุคคลและหน่วยธุรกิจอื่นๆ เพื่อให้แน่ใจว่าการสื่อสารส่งเสริมการขายทั้งหมดอยู่ในทิศทางและแนวทางของแบรนด์
  • จัดการการผลิตในแต่ละวัน รวมถึงกำหนดการและผลลัพธ์ที่คาดหวังโดยรวม
  • ดำเนินการวิจัยคำหลักและใช้หลักเกณฑ์ SEO เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเนื้อหา
  • โปรโมตเนื้อหาบนเครือข่ายโซเชียลและติดตามการมีส่วนร่วม (เช่น ความคิดเห็นและการแชร์)
  • วัดปริมาณการเข้าชมเนื้อหา (เช่น Conversion และอัตราตีกลับ)
  • ติดตามการถามตอบ รวมถึงข้อความโดยตรงจากช่องทางออนไลน์ที่เป็นเจ้าของ
คุณสมบัติ
Qualifications
  • ปริญญาตรี สาขาประชาสัมพันธ์ วารสารศาสตร์ นิเทศศาสตร์ การตลาด การตลาดดิจิทัล หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ 2-4 ปีในด้านการสื่อสารดิจิทัล การตลาดด้วยอินฟลูเอนเซอร์ การตลาดดิจิทัล การวางแผนสื่อ การตลาดเนื้อหา หรือโซเชียลมีเดีย
  • ไดนามิก มุ่งเน้นรายละเอียด และคิดอย่างสร้างสรรค์
  • ความสามารถในการทำงานหลายอย่าง ตรงตามกำหนดเวลา มีการจัดการโครงการและเวลาที่แข็งแกร่ง
  • มีทักษะในการอ่านและเขียนภาษาอังกฤษได้ดี
  • ความรู้ด้านคอมพิวเตอร์ ความเข้าใจด้านดิจิทัลพร้อมความสามารถในการใช้ Chat GPT และ AI
งานที่เปิดรับสมัคร
Job openings